Ensemble Stars · ReiEi

[Enstars] [ReiEi] Phòng ký túc xá chỉ có tôi không rõ chân tướng

Phòng ký túc chỉ có tôi không rõ chân tướng

Tác giả: 叶依🍃

Link gốc: 【零英】只有我不明真相的宿舍

Edit: Nguyệt

1.

Theo đuổi những gì rực rỡ, xinh đẹp chính là bản năng của con người. Như con thiêu thân lao về phía ánh lửa cháy sáng ngời, như hoa hướng dương luôn hướng theo mặt trời, Shiratori Aira cũng không ngoại lệ. Thứ cậu say mê là idol nổi bật, cuốn hút trên sân khấu.

Mà hiện tại, cậu cũng đã trở thành một idol trong ALKALOID trực thuộc STARMAKER PRODUCTION nằm dưới sự quản lý của ES. Dù sự nghiệp chỉ vừa bắt đầu thôi nhưng cậu thực sự cậu đã tiến được thêm rất xa trên con đường theo đuổi điều cậu luôn hướng đến.

Trong một ngày bình thường nọ khi vẫn đang làm một idol cần cù tận tụy, cậu biết được hai tin tức khiến trái tim cậu chấn động qua lời đội trưởng Amagi Hiiro.

Thứ nhất, mọi người sắp chuyển từ ký túc xá Starmony cũ sang nơi ở mới. Chuyện này đã nằm trong dự kiến từ khi người điều hành STAR PRO mua khu ký túc xá này. Đại đa số idol thuộc sự quản lý của ES đều đang ở đây, ALK chuyển nơi ở chẳng qua chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Vậy nên trọng điểm nằm ở tin thứ hai: Bạn cùng phòng mới của cậu là Tenshouin Eichi và Sakuma Rei.

Hệt như thượng đế bất ngờ mở lòng từ bi, ban cho cậu bé xếp chót có phần tự ti này một bất ngờ vô cùng lớn. Mà bản thân cậu bé xếp chót còn không dám tin rằng vận may ấy có thể rơi trúng cậu.

“Thật sao anh Hiiro? Em thật sự sẽ ở cùng phòng với hai anh ấy?!”

Amagi Hiiro vỗ vai cậu, khẳng định: “Thật đấy. Kết quả rút thăm chính là như vậy.”

Nhìn biểu phấn khích của Shiratori Aira, Amagi Hiiro cũng không biết nên nói gì, cuối cùng chỉ vỗ vai cậu thêm lần nữa, nói: “Anh biết em rất vui khi được ở cùng phòng với hai anh ấy… Nhưng dù sao thì hai người kia cũng không dễ sống chung đâu, em vẫn nên cẩn thận chút.”

Shiratori Aira không hiểu ý đội trưởng khi nhắc cậu như vậy là sao cho lắm.

Được trở thành bạn cùng phòng với Tenshouin Eichi và Sakuma Rei rõ ràng là may mắn vô cùng lớn đối với cậu. Đây chính là highlight nổi bật nhất trong sự nghiệp nghiên cứu đời sống idol của cậu, đương nhiên cậu sẽ nâng niu trân trọng, nắm bắt cơ hội khó có được này, học hỏi thật nhiều từ hai senpai, sớm ngày trở thành idol xuất sắc giống như họ.

Lúc này, Shiratori Aira chẳng mấy bận tâm tới lời nhắc của Amagi Hiiro. Nhưng sau hai tháng chung sống ngẫm lại, cậu chợt nghiệm ra bản thân đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, cá không ăn muối cá ươn.

2.

Hôm chính thức dọn vào ký túc xá, ánh nắng tươi vàng, trời quang mây tạnh hệt như tâm trạng vui phơi phới của Shiratori Aira.

Kéo vali vào phòng ký túc mới, cậu lập tức trông thấy sếp Tenshouin Eichi của mình đang ngồi trên chiếc sô pha dài ở phòng khách thưởng thức hồng trà.

Thấy có người bước vào, Tenshouin Eichi đặt tách trà xuống, nhìn về phía Shiratori Aira.

Đối diện với đôi mắt lam sâu thẳm như hồ nước đó, Shiratori Aira không khỏi căng thẳng: “Chào… Chào senpai.”

Tenshouin Eichi mỉm cười với cậu: “Lại đây nào, Shiratori-kun. Từ giờ chúng ta là bạn cùng phòng rồi, mong em giúp đỡ nhiều hơn.”

Shiratori Aira càng căng thẳng: “Phải là em học hỏi senpai chứ ạ. Nếu có chỗ nào chưa phải, mong senpai sẽ chỉ lỗi giúp em!” Vì căng thẳng, mấy chữ cuối còn bị vỡ tiếng khiến Tenshouin Eichi bật cười: “Đúng là một cậu bạn đáng yêu. Đừng sợ, tuy anh và Rei-kun senpai lớn tuổi hơn nhưng bọn anh cũng hòa đồng mà. Shiratori-kun cứ đi sắp xếp đồ đạc trước đi, phòng có dán tên em chính là chỗ của em. Lúc dọn đồ nhớ nhẹ tay thôi nhé, Rei-kun ở bên cạnh vẫn đang ngủ, đừng làm ồn anh ta.”

Mỹ nam tóc vàng mắt xanh trước mặt đang mỉm cười dịu dàng, suy nghĩ “Đu idol được đến thế này, có chết cũng không uổng” chợt xuất hiện trong lòng Shiratori Aira. Nghĩ đến chuyện cậu còn một người bạn cùng phòng nữa là Sakuma Rei vẫn chưa chính thức gặp mặt, đầu óc cậu càng lâng lâng hơn.

Sau khi vào phòng, nằm dài trên chiếc giường lớn êm ái, lại lăn thêm mấy vòng cho bớt kích động, Shiratori Aira đồng thời tự mắng bản thân không có tiền đồ. Mục tiêu của mày đâu phải đu idol, mày phải trở thành ngôi sao. Xong xuôi cậu mới bắt tay vào sắp xếp đồ đạc.

Sau khi bình tĩnh lại rồi, điểm khác thường nãy giờ bị bỏ qua chợt hiện lên rõ mồn một.

Căn cứ những thông tin Shiratori Aira nắm được, cậu biết:

1. Mối quan hệ giữa Tenshouin Eichi và Sakuma Rei không thể coi là thân thiết, thậm chí còn được đánh giá là ác liệt.

2. Tenshouin Eichi ngủ sớm dậy sớm, không bao giờ thức đêm. Trong khi đó, Sakuma Rei lại là một cú đêm chính hiệu. Thời gian làm việc và nghỉ ngơi của cả hai hoàn toàn trái ngược.

3. Tuy nói việc chia phòng ký túc xá được quyết định thông qua bốc thăm, nhưng nếu Starmony được nhà Tenshouin mua, vậy chính ra Tenshouin Eichi sẽ có quyền lựa chọn bạn cùng phòng.

Hỏi: Tại sao Tenshouin Eichi lại làm bạn cùng phòng với Sakuma Rei không hợp tính anh ấy?

Shiratori Aira càng nghĩ càng cảm thấy với những gì đã biết và trí thông minh của bản thân, cậu không thể nào suy luận ra được đáp án.

Nhưng nếu hỏi thẳng, với cá tính vốn có, chắc Tenshouin Eichi sẽ trả lời qua loa đại khái bằng lý do “Lá thăm số mệnh sắp xếp tôi và anh ta ở cạnh nhau”.

Có lẽ trong đó còn ẩn chứa bí mật mà Shiratori Aira, với những suy nghĩ miên man lúc này, cậu sẽ chẳng thể nghĩ thông suốt.

Một khi đã như vậy, chẳng bằng cứ gác những nghi vấn đó sang một bê, tập trung vào việc cố gắng hòa nhập với bạn cùng phòng mới trước đã.

3.

Không ngoài dự kiến, Sakuma Rei ra khỏi phòng vào lúc hoàng hôn.

Hiển nhiên hắn chỉ vừa thức giấc, mí mắt vẫn đang díp lại, chưa thể mở ra hoàn toàn. Nhưng đôi mắt đỏ đó rất trong, trông cũng không có vẻ gì là buồn ngủ. Lọn tóc đen mun xóa trên vai, khiến làn da hắn trông càng nhợt nhạt hơn.

Rất giống một vampire chỉ hoạt động khi mặt trời đã lặn.

Sakuma Rei ra hiệu chào Shiratori Aira, vừa nói “Cậu bạn cùng phòng mới đáng yêu ghê”, vừa đi về phía chiếc tủ lạnh, đoán chừng là chuẩn bị uống nước cà chua.

Nhưng Tenshouin Eichi lại cản hắn: “Nói bao nhiêu lần rồi, vừa ngủ dậy không được uống nước lạnh.” Tenshouin Eichi nhíu mày giữ cửa tủ lạnh, Sakuma Rei liền thôi, cười khẽ: “Ta chỉ ngủ dậy lơ mơ nên nhất thời quên mất thôi, cậu đừng giận.”

Từ cuối cùng còn cố tình kéo dài ra nghe khá điệu. Shiratori Aira cảm thấy đây thực sự là giọng điệu để dỗ dành người  khác.

Nghe xong lời Sakuma Rei nói, ánh mắt Tenshouin Eichi lộ vẻ khá bất đắc dĩ: “Biết ngay anh chẳng thể nhớ được chỉ sau một lần mà…”

Sakuma Rei đưa tay chạm lên đôi lông mày đang cau lại của Tenshouin Eichi, cười nói: “Dù sao cậu cũng sẽ nhắc ta mà, đúng không nào?”

Sau đó, hắn đi tới bàn nước trong ký túc xá, cầm lon nước cà chua không lạnh đã được Tenshouin Eichi chuẩn bị sẵn lên.

Lúc này Shiratori Aira mới chú ý thấy lon nước cà chua vốn được đề trên bàn, cậu lập tức hiểu ra ai là người chuẩn bị nó. Đang cảm thán Tenshouin Eichi đúng là một người bạn cùng phòng chu đáo tỉ mỉ, cậu bỗng nghe Tenshouin Eichi nói: “Vậy chúng ta đi ăn cơm thêm. Muộn thêm chút nữa là nhà hàng đóng cửa mất.”

“Được.” Sakuma Rei uống ngụm nước cà chua cuối cùng, vứt cái lon rỗng vào thùng rác rồi nhìn sang phía Shiratori Aira: “Shiratori-kun muốn đi ăn cùng không?”

Shiratori Aira vội vàng xua tay: “Thôi ạ, em vừa đi ăn với nhóm ALK về.”

“Thế thôi vậy… Ăn cơm xong, ta và Eichi-kun còn muốn đi bộ một lúc rồi mới về cơ, sẽ khá muộn đấy. Nếu buồn chán quá thì sang nói chuyện với Puppy ở phòng ký túc đối diện ấy.” Nói xong, Sakuma Rei vẫy tay chào, kéo tay Tenshouin Eichi cùng ra ngoài.

“Puppy” mà Sakuma Rei nói chính là Oogami Koga nổi tiếng nóng tính của UNDEAD. Shiratori Aira cũng không gan tới mức dám đi tìm anh ta buôn chuyện nên chỉ có thể lấy điện thoại ra xem lại video tập nhảy hôm nay.

Vốn định xem lại xem có động tác vũ đạo nào mình làm chưa tốt không. Nhưng chung quy khả năng tập trung của con người là có giới hạn, cứ nghĩ vơ vẩn hết chuyện này sang chuyện khác, cuối cùng chẳng việc nào hoàn thành được. Shiratori Aira ấn nút tạm dừng, tập trung nhớ lại tình huống lúc nãy.

Tenshouin-senpai không cho phép Sakuma-senpai uống nước lạnh, đồng thời, Sakuma-senpai cũng rất nghe lời. Hai người họ còn đi ăn cơm với nhau, ăn xong lại đi bộ cùng nhau. Vừa rồi, lúc ra khỏi cửa, Sakuma-senpai còn kéo tay Tenshouin-senpai.

Xem ra, mối quan hệ của hai anh ấy không tệ như lời đồn.

Sau khi chỉnh sửa lại các thông tin đã biết, Shiratori Aira cảm thấy cậu đã phần nào trả lời được câu hỏi lúc trước.

4.

“Em đã quen với phòng ký túc mới chưa?” Sau khi luyện tập xong, Amagi Hiiro hỏi Shiratori Aira.

“Ổn lắm ạ. Tenshouin-senpai và Sakuma-senpai đều rất hòa đồng. Bình thường, em có chuyện cần hỏi, hai anh ấy đều kiên nhẫn trả lời em… Em còn hóng được vài bí mật từ chỗ hai anh ấy nữa, ví dụ như không ngờ Otogari-senpai và Kanzaki-senpai lại là người yêu đó.” Khi nói câu cuối cùng, Shiratori Aira ghé sát vào tai Amagi Hiiro mà nói, nói xong xuôi còn xấu hổ cười trừ.

Bỗng nhiên được đút “dưa” cho ăn, Amagi Hiiro sửng sốt mất mấy giây rồi mới lẩm bẩm: “Không ngờ họ cũng…”

“Suỵt, anh Hiiro đừng để lộ là em nói cho anh biết nhé. Tuy hai anh ấy không giấu nhưng dù gì cũng chưa công khai, đừng lan truyền đi khắp nơi thì hơn.” Về chuyện tình yêu, thiếu niên 15 tuổi chỉ đang dừng ở ngưỡng tò mò và đứng từ xa quan sát, chỉ nói chừng ấy thôi đã thấy gượng gạo, cậu lập tức chuyển chủ đề, “Tóm lại, Tenshouin-senpai và Sakuma-senpai đều là người tốt!”

Amagi Hiiro chăm chú nhìn gương mặt đáng yêu của người bạn cùng nhóm vài giây, ngập ngừng lên tiếng: “Vậy em… có thấy họ kỳ quặc không?”

“Kỳ quặc?” Shiratori Aira nghiêng đầu, “Trừ việc mối quan hệ không tệ như lời đồn thì chẳng có gì kỳ quặc cà.” Nhưng thấy nét mặt khó tả của Amagi Hiiro, Shiratori Aira nhạy bén nhận ra chắc chắn có gì đó trong chuyện này. Nghĩ đến Amagi Hiiro đã vào Học viện Yumenosaki trước mình một năm, chí ít cũng chung trường với hai senpai một năm, chắc chắn biết được nhiều chuyện hơn. Thế nên cậu kéo tay Amagi Hiiro, lắc lư: “Anh Hiiro, có phải anh biết chuyện gì nữa không? Kể em nghe với, kể em nghe đi mà.”

Không biết tại sao Amagi Hiiro thẳng tính lúc này lại cằn nhà cằn nhằn giống như giống như Shinkai Kanata, nhất quyết không chịu nói chuyện cho ra đầu ra đuôi, chỉ bảo: “Sớm muộn rồi em sẽ biết.”

5.

Đêm nay, bầu không khí ký túc xá vừa kỳ lạ vừa tràn ngập nguy hiểm.

Sau khi tập luyện xong, quay trở về ký túc xá, Shiratori Aira liếc nhìn đồng hồ treo trên tường, là 9h40.

Dọn vào ký túc xá mới được hai tuần, Shiratori Aira đã có hiểu biết cơ bản về giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi của hai người cùng phòng. Bình thường, lúc này chính là thời điểm Sakuma Rei dồi dào sức sống nhất. Hắn sẽ sáng tác trong phòng hoặc tới phòng tập Rhythm Link để luyện tập một mình, chung quy là sẽ không xuất hiện tại phòng khách của ký túc xá.

Mà vào giờ này, Tenshouin Eichi sẽ ngồi trong phòng khách xem bản tin tài chính kinh tế buổi tối hoặc ngồi ở bàn nước uống hồng trà hỗ trợ giấc ngủ và đọc kế hoạch. Tuy đã sắp tới giờ ngủ nhưng anh sẽ không vào phòng sớm đến thế.

Nhưng lúc này, Sakuma Rei đang ngồi chình ình trên chiếc sô pha dài ở phòng khách, sắc mặt khó đoán, con ngươi đỏ tươi như có lửa cháy bên trong, dáng dấp tựa như ma vương giáng xuống Trái đất. Còn Tenshouin Eichi, anh đang tự nhốt mình trong phòng, bỏ lại bản dự thảo kế hoạch và nửa tách hồng trà ấm nóng trên bàn nước.

Âm thanh duy nhất đang tồn tại chính là tiếng pha trò của chương trình tạp kỹ trên TV nhưng chẳng một ai cười vì nó. Trong không gian yên tĩnh, không hiểu sao âm thanh duy nhất là tiếng cười gượng gạo của MC và khách mời lại khiến người ta lạnh sống lưng.

Trong tình huống này, Shiratori Aira giỏi ăn nói cũng không dám hành động tùy tiện. Khi đang chuẩn bị lẩn vào phòng mình như không có chuyện gì xảy ra, cậu bị Sakuma Rei gọi lại: “Shiratori-kun, lại đây xem TV với ta.”

Lúc tức giận, Sakuma Rei sẽ như quay về lúc trẻ và được thêm “buff cọc cằn”, điều này Shiratori Aira biết rõ.

Xem ra tình hình hiện tại của Sakuma-senpai thật sự rất không ổn đó… Vì cãi nhau với Tenshouin-senpai sao? Khi ngồi xuống sô pha, Shiratori Aira liếc nhìn cánh cửa phòng đóng chặt, đoán rằng tâm trạng Tenshouin Eichi lúc này chắc cũng rất tệ.

Nhưng mình đâu có biết phải khuyên hai anh ấy giảng hòa như thế nào. Shiratori Aira bày tỏ chuyện này đã vượt khỏi phạm vi khả năng của cậu.

Có lẽ là chú ý thấy biểu cảm căng thẳng và rối ren của Shiratori Aira, sắc mặt Sakuma Rei thoáng dịu đi phần nào, hắn chủ động nói về nguyên nhân cãi cọ: “Tên rất thích gây chuyện, ta mắng mấy câu… Thế là cãi nhau.”

Shiratori Aira cũng không bất ngờ. Mặt ngoài, Tenshouin Eichi trông rất hiền hòa, bình tĩnh, được giáo dục tốt nhưng thực ra tính cách anh lại rất ác liệt, tồi tệ. Nghe nói, hồi ở Yumenosaki, vì tranh giành quyền lực, anh ấy đã làm ra những chuyện rất điên cuồng. Cuối cùng, tuy quyền lực giành được về tay nhưng đồng thời cũng tống luôn bản thân vào chăm sóc đặc biệt của bệnh viện, sau đó mới bớt bớt lại. Anh ấy giống hệt như một đứa trẻ to xác, bảo sao lại có biệt danh “Ei 3 tuổi”.

Lần này hẳn là anh cũng muốn làm gì đó rồi bị Sakuma-senpai mắng nên mới thành cãi nhau.

“Trẻ hư thì phải uốn nắn, ta làm vậy có gì sai?”

Shiratori Aira vừa không dám nói hắn sai, vừa không dám nói Tenshouin Eichi hư. Thế nên cậu chỉ có thể im lặng, may mà Sakuma Rei cũng không quan tâm đến câu trả lời của cậu.

Hai người gần như im lặng xem chương trình giải trí nhưng thực ra chẳng ai xem được gì vào đâu. Ước chừng 10 phút trôi qua, Sakuma Rei lại mở miệng: “Chậc… Trẻ con gây chuyện cũng là điều bình thường, ta không nên hung dữ như thế. Cậu ta cũng sắp ngủ rồi, nên đi dỗ cậu ta chút.”

Không ngờ Sakuma Rei lại chịu thua nhanh đến thế, Shiratori Aira khá kinh ngạc. Nhưng nhìn đồng hồ treo tiền, đã đến giờ đi ngủ thường ngày của Tenshouin Eichi. Vì vấn đề sức khỏe, Tenshouin Eichi luôn ngủ rất sớm, nhưng nếu còn giận, sợ rằng anh sẽ khó ngủ ngon.

Sakuma-senpai quan tâm Tenshouin-senpai thật đó. Sakuma Rei lại một lần nữa cảm động trước tình cảm bạn cùng phòng của hai senpai. Cậu nhìn Sakuma Rei bước đến gõ cửa phòng Tenshouin Eichi. Tiếp đó, Tenshouin Eichi mở cửa, nhào về phía Sakuma Rei, hai tay ôm lấy cổ Sakuma Rei, mặt chôn ở hõm vai Sakuma Rei.

… Hình như có gì đó sai sai?

Shiratori Aira vẫn chưa kịp hiểu gì thì đã nghe Tenshouin Eichi nức nở nói với giọng rất tủi thân: “Rei-kun, tôi sai rồi… Tôi không nên tự ý nhận việc đó. Nhưng mà tôi thật sự rất thích hoạt động kia…”

Mà Sakuma Rei đang vuốt ve mái tóc vàng của người trong vòng ôm, dịu giọng dỗ dành: “Được rồi được rồi, ngoan nào, ta không mắng cậu. Lần sau nếu muốn nhận hoạt động nguy hiểm như vậy thì phải thương lượng với ta trước nhé. Suy cho cùng cũng vì sức khỏe cậu yếu, nhỡ chẳng may cậu xảy ra chuyện ngoài ý muốn trong lúc tham gia hoạt động thì ta biết phải làm sao đây.”

“Chắc chắn lần sau sẽ nói với anh.” Tenshouin Eichi dụi mặt lên cổ Sakuma Rei. Anh ôm chặt lấy Sakuma Rei không chịu buông tay như đứa trẻ được tha lỗi đang bịn rịn làm nũng người lớn. Mà Sakuma Rei thì ôm eo anh, dẫn anh vào lại trong phòng.

Trước khi cửa phòng đóng lại, Shiratori Aira nghe thấy Tenshouin Eichi cười hỏi: “Rei-kun muốn ngủ với tôi à?”

Sakuma Rei trả lời: “Vậy thì ngủ cùng cậu.”

6.

Sự thật là một thứ trừ khi không tồn tại, bằng không, chỉ cần tồn tại trên đời, chắc chắn một ngày nào đó sẽ bị phát hiện, huống hồ còn là sự thật không ai cố gắng che đậy.

Tuy Shiratori Aira nhỏ tuổi nhưng là một idol đã được trang bị kiến thức cơ bản thuộc ES, cậu vẫn hiểu thế nào là yêu đương.

“TÓM-LẠI-LÀ anh Hiiro đã biết hai người họ là quan hệ người yêu từ lâu rồi đúng không!”

Khi “bé nhà mình” tức giận hét lên với mình, cuối cùng Amagi Hiiro không nhịn nổi nữa mà phải ôm bụng cười nắc nẻ: “Cuối cùng em cũng phát hiện ra rồi à. Cũng chưa muộn lắm. Ha ha ha ha ha ha ha ha!”

Shiratori Aira hung dữ liếc xéo: “Nếu đã biết sao anh chẳng chịu nói với em trước!” Từ sau buổi tối vừa kỳ quái vừa nguy hiểm biết được hai người bạn cùng phòng thực ra là người yêu đang hẹn hò kia, Shiratori Aira cảm thấy vô cùng xấu hổ. Nhất là khi nhớ tới lần mình làm nũng với Sakuma Rei ngay trước mặt ngay trước mặt Tenshouin Eichi, Shiratori Aira chỉ thấy rùng mình.

Nếu còn không phát hiện ra… Có khi mình sẽ không được sống thọ.

“Tóm lại, tại sao anh không nói cho em biết ngay từ đầu chứ!!”

Amagi Hiiro chặn nắm tay Shiratori Aira đang vung tới, thở dài đầy bất đắc dĩ: “Tuy anh biết nhưng trông hai anh ấy không giống như có ý định công khai, thế nên anh đâu thể tiết lộ cho người khác. Dù gì anh cũng chỉ vô tình biết được thôi… Hơn nữa, anh Tenshouin kia ngày nào cũng treo câu “ALK giải tán đi” bên miệng, anh sợ lỡ chẳng may chọc giận thật, anh ấy sẽ giải tán nhóm chúng ta chứ. Ai bảo anh ấy là sếp, đúng không nào… Nói này, em chắc chắn chưa từng dính líu gì với Sakuma chứ? Coi chừng bị Tenshouin ghi thù rồi cắt giảm tài nguyên đó.”

Nếu thật sự ghi thù, có khi cậu bị ghi tràn cả trang sổ luôn rồi… Cắt giảm tài nguyên gì chứ, người có tiền có quyền đúng là đáng ghét mà… Shiratori Aira nhớ tới lời trưởng nhóm từng khuyên trước khi cậu chuyển vào Starmony mới, chỉ hận bản thân hiểu được câu “gần vua như gần cọp” quá muộn. Nếu sớm phát hiện mối quan hệ người yêu của hai người bạn cùng phòng, chắc chắn cậu sẽ kìm cái tính ham ăn của mình lại, không làm nũng xin uống ké nước cà chua của Sakuma Rei!!

Chấp nhận sự thật quả thực là một quá trình gian khổ. Nhưng sau hai ngày đắm chìm trong vấn đề “Không ngờ hai người họ lại là người yêu” và mơ mộng rằng “Chắc hẳn Tenshouin-senpai sẽ rộng lượng tha thứ cho người không biết như mình”, cuối cùng Shiratori Aira cũng bình tĩnh lại. Cậu nhận thức được rằng cậu vẫn phải sống tiếp từng ngày, mặc kệ anh ấy trả thủ hay khoe tình tứ, mình sẽ bình tĩnh tiếp nhận. Cứ thoải mái đi!!!

… Có cái quần què á á á á á á.

Một lần nọ vô tình trông thấy Tenshouin Eichi đang bị Sakuma Rei đè trên quan tài hôn nồng nhiệt từ ngoài cửa phòng Sakuma Rei, Shiratori Aira lặng lẽ đóng cửa lại giúp hai người họ. Sau đó, tâm hồn trong trắng của thiếu niên 15 tuổi ngây thơ đã phải hứng chịu hàng tỉ điểm crit damage đến mức sụp đổ và quyết định đăng bài lên diễn đàn ES: Cần đổi phòng tại ký túc xá Starmony mới, là phòng ở chung với Tenshouin Eichi và Sakuma Rei. Ai có nhã ý mời nhắn tin riêng.

7.

Đương nhiên, phòng chẳng thể đổi được thành công.

Trên thực tế, sau khi đăng bài được một phút, Shiratori Aira đã xóa nó đi ngay. Suy cho cùng, đây chỉ là xúc động nhất thời mà thôi, cậu không thật sự muốn đổi phòng.

Dù sao hai senpai cũng không có ý kiến gì với việc cậu ở chung phòng, trái lại còn rất quan tâm cậu. Cậu có lý do gì mà nhượng vị trí quý giá này cho người khác chứ.

Ăn cơm chó thì ăn cơm chó thôi. Được ăn cơm chó cự ly gần của hai idol đỉnh cao, người khác hâm mộ cũng không có cửa!

Mặc dù có những lúc hai senpai sẽ thân mật đến mức trẻ vị thành niên không được phép nhìn. Khi đó, Shiratori Aira sẽ ngoan ngoãn làm một tấm phông nền vừa điếc vừa mù hoặc trốn vào phòng mình, tuyệt đối không quấy rầy hai người họ.

Mình đúng là một người bạn cùng phòng xịn xò!… Chắc chắn không bao giờ là Shiratori dư thừa! (Amagi Hiiro từng cười nhạo Shiratori Aira là một cái bóng đèn 1800W siêu cấp thừa thãi trong buổi liên hoan của ALK)

“Thế là từ lúc bắt đầu chia phòng ký túc, senpai đã cố tình chọn để ở cùng phòng với Sakuma-senpai ạ?” Một sáng sớm nọ, khi đang ăn sáng cùng Tenshouin Eichi, Shiratori Aira hỏi ra điều cậu đã trăn trở rất lâu trong lòng. Tuy cậu tin rằng đáp án sẽ là câu khẳng định “Đúng vậy” nhưng cậu vẫn muốn xác nhận một lần.

Không ngờ câu trả lời của Tenshouin Eichi lại nằm ngoài dự đoán của cậu: “Chuyện rút thăm xếp ký túc xá ấy à, dù là bọn anh cũng không thể có đặc quyền nha.”

“Ớ?”

“Nhưng nữ thần số mệnh rất quan tâm đến bọn anh đó, không ngờ lại có thể bắt thăm trúng. Anh nhớ khi ấy Rei-kun còn nói “Thật hả, cứ như trò đùa của số mệnh ấy? Không ngờ ta sẽ ở chung phòng với Tenshouin-kun” gì gì đó, khiến anh buồn mất một thời gian vì tưởng anh ấy không muốn ở cùng phòng với anh cơ. Nhưng sau đó anh ấy lại giải thích rằng đó chỉ là câu đùa nho nhỏ của người già thôi, không thì anh đã đổ hết nước cà chua của anh ấy vào bể cá của Shinkai-kun trong cơn tức giận rồi.”

Hôm nay Tenshouin Eichi lại nói lời đùa ác quỷ với gương mặt thiên thần, Shiratori Aira đã quá quen rồi. Tuy hình tượng được truyền thông luôn là Tenshouin Eichi thiên thần tao nhã và Sakuma Rei ác ma cực đoan, nhưng trong cuộc sống, hai người họ phải đổi lại cho nhau mới đúng.

Ở cùng phòng gần ba tháng, Shiratori Aira trực tiếp cảm nhận được sự ôn hòa, bác ái từ tận xương tủy của Sakuma Rei. Cũng chỉ có Sakuma Rei như vậy mới có thể khuất phục được evil boy khoác áo thiên thần Tenshouin Eichi.

Nhưng cũng có những khi Sakuma-senpai chẳng biết thương người khác gì cả… Shiratori Aira há miệng ăn nốt miếng cuối cùng của bữa sáng rồi nói với nói với Tenshouin Eichi: “Nếu senpai định ra ngoài thì nhớ thay áo cao cổ hoặc quấn khăn quàng nhé.”

“?”

Shiratori Aira chỉ vào bên cổ anh, cười bí hiểm: “Rõ lắm luôn ấy… Dấu ấn của Sakuma-senpai.”

Tenshouin Eichi vội vàng đưa tay che vết cắn rõ nét trên cổ, gương mặt xinh đẹp đỏ bừng lên bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn rõ.

Shiratori Aira vui vẻ hào hứng ra ngoài, hôm nay lại là một ngày nỗ lực làm idol!

END

Ề mố \(°ロ\)(/ロ°)/ ଘ(੭*ˊᵕˋ) ( ̄ε ̄@) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘‿˘ღ) (●´ω`●) (๑´ლ`๑) (*๓´╰╯`๓) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ୧(๑•̀ᴗ•́๑)୨ ٩(๑`^´๑)۶(●・ˇ_ˇ・●) (。•ˇˍˇ•。) (๑•̌.•̑๑)ˀ̣ˀ̣ (`_´)ゞ (ง •̀_•́)ง (๑•̀ㅂ•́)و✧|ㅂ・)୨ (*´艸`*) (¯﹃¯) ԅ(¯﹃¯ԅ) ( ̄▿ ̄) ( ̄ヮ ̄)/ ( *´▽`*) (❁´▽`❁) *罒▽罒* (´,,•∀•,,`) ┬─┬ノ( º _ ºノ) ╮( ̄▿ ̄)╭♉(  ̄へ ̄ )♉ (๑ ̄^ ̄๑) 囧 (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 ( ͡° ͜ʖ ͡°) ● ̄▽ ̄● ⊙▽⊙ (눈_눈) ¬_¬ ಠ_ಠ (。ì _ í。) (๑ १д१) (ಥ_ಥ) ( •̥́ ˍ •̀ू ) (。•́__ ก ̀。) (。•́︿•̀。) Σ(* ̄△ ̄*) Σ(゚д゚lll) ლ(¯ロ¯ლ) ლ(╹◡╹ლ ) ( ͡° ͜ʖ ͡°) (‾-ƪ‾) _(´ཀ`」 ∠) ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄. ​​​ (▰˘◡˘▰) ヘ( ̄▽ ̄*)ノ ~(‾▿‾~ ) ( ̄- ̄) (≧▽≦ ) ✧(≖ ◡ ≖✿) (❀◕ω◕) ▼_▼ ƪ(˘⌣˘)Ʃ

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.