Âm Dương Sư · Thiết Quang

[ADS] [Thiết Quang] Đao Minh Tán Hoa – Liên Thượng Hỏa – Hoa của Phó tang thần

Đao Minh Tán Hoa

Tác giả: 狂红

Quỷ Thiết X Nguyên Lại Quang

Lịch sử hướng kết hợp game Âm Dương Sư

Nếu có mìn sẽ báo trước ở đầu chương

Hoa sen trên biển lửa

Hoa của Phó tang thần1

Đối với Quỷ Thiết, Nguyên Lại Quang là hoa sen trên lửa trắng thiêu đốt.

Sau đó ngọn lửa rơi xuống, đọng trên đầu lưỡi hắn.

Quỷ Thiết chìm vào trong nước.

Hắn nhìn thấy chủ nhân của hắn ở dưới nước đang im lặng múa.

Đó là một khúc múa tế thần.

Một tay cầm đao, một tay cầm cành trúc, trên người Lại Quang chỉ khoác một lớp Thiên tảo2 đơn sắc mỏng, dây đỏ thắt thành nơ, vai áo trượt đến khuỷu tay, vải dệt mỏng manh nổi trên mặt nước như một đóa sen lớn. Mà mái tóc như màu trắng kia lại được buộc gọn và cài trâm gỗ —— y giống như một xử nữ mới tỉnh dậy từ một hồi lưu luyến, mang vẻ biếng nhác, mềm mại, thoải mái đầy hấp dẫn mà lại gợi lên nét cấm dục.

Bài múa kết thúc, chủ nhân của hắn đứng nơi đáy nước, âu yếm hôn lên chuôi đao cầm trong tay —— đó là bản thể của Quỷ Thiết.

Quỷ Thiết rơi xuống từ mặt nước, thân thể vô cùng đau đớn, máu và linh lực không ngừng trào ra. Hắn tiếp tục chìm sâu hơn, từng vệt máu loang ra trong nước, ý thức của hắn giống như bị mật bao vây, ngọt ngào mà lười biếng.

Hắn nhìn Lại Quang người thấm ướt nước, đường nét cơ thể ẩn hiện dưới lớp áo mỏng. Y ôm lấy bản thể của hắn, thân đao cứng rắn ma sát với da thịt. Chủ nhân của hắn dùng một phương thức cực kỳ khiêu gợi mà liếm lên lưỡi đao của hắn, như thế đó không phải là một mảnh kim loại cứng ngắc lạnh băng mà là tính khí của hắn.

Quỷ Thiết có thể cảm nhận được thanh đao cứng rắn lạnh lùng của hắn đang mơn trớn từng tấc da thịt mềm mại ấm áp của Lại Quang. Cọ lên phần cằm trắng mịn của y, trượt xuống xương quai xanh, lướt tới trước ngực, bụng, sau đó tiếp tục xuống dưới, dừng lại ở giữa hai chân.

Sau đó hắn giống như bản thể của mình, rơi vào vòng ôm ấm áp của chủ nhân.

Thiên tảo trắng ngần như tuyết bỗng nhiên mở ra, tạo nên gợn sóng trong nước, giống như tuyết hạc giang rộng hai cánh với ái nhân của nó. Lại Quang khép hai tay lại trên vai hắn, giống như đang ôm lấy báu vật quan trọng nhất của y, dung mạo tuấn tú kia mỉm cười với vẻ đầy dung túng và cưng chiều.

Quỷ Thiết cảm thấy y phục hắn mặc trên người bị nhẹ nhàng cởi ra từng lớp một, một phần làn da lộ ra lại được da thịt Lại Quang bao trùm lấy. Hắn muốn nói với Lại Quang rằng khắp người hắn đều là những vết thương, tất cả đều là chướng khí của yêu quái, máu tươi và linh lực không ngừng chảy ra, sẽ vấy bẩn lên y. Hắn còn chưa kịp mở miệng, Lại Quang đã như thấu tỏ suy nghĩ trong lòng hắn, tay khẽ nâng cằm hắn lên, hôn trên trán hắn.

—— nơi đó có một vết thương, hắn vốn đã quên mất nhưng khi Lại Quang chạm môi lên nơi ấy, Quỷ Thiết mới cảm nhận được một chút ngứa ngáy rất nhỏ. Rồi cuối cùng, vết thương kia đã ngay lập tức khép miệng dưới cái hôn của Lại Quang.

Những vết thương nơi da thịt tiếp xúc với nhau chậm rãi cầm máu, chướng khí tiêu tán, linh lực tụ lại, theo động tác của Lại Quang truyền vào vừa đau vừa ngứa, một xúc cảm khó có thể miêu tả.

Ý thức bị bao vây trong mật ngọt, có lửa bùng cháy lên từ nơi u ám.

Mọi thứ đều trôi xa, tồn tại chân thực chỉ còn chủ nhân đang ôm hắn vào lòng.

Lại Quang hôn lên lệ chí nơi đuôi mắt hắn, đầu lưỡi lướt trên hầu kết hắn, trượt trên lồng ngực hắn. Áo vải trắng như tuyết đã tuột tới cổ tay từ lúc nào, tóc dài màu bạc trôi nổi trong làn nước, quấn quýt đan xen với hàng tóc đen mượt của Quỷ Thiết. Quỷ Thiết bị y ôm trọn trong ngực, hắn cảm nhận được bản thể của chính mình đặt trước ngực thật lạnh lẽo nhưng miệng lưỡi của Lại Quang thì nóng bỏng, còn nóng rực hơn cả lửa cháy.

Muốn ôm lấy y, muốn mở rộng thân thể thon dài mềm dẻo trước mắt này, vuốt ve, đụng chạm, tiến vào —— Lại Quang hôn lên miệng vết thương sâu nhất bên hông hắn.

Đó là kết quả từ một kích cuối cùng của yêu quái trước khi chết, chướng khí dày đặc đến mức có thể trông rõ bằng mắt thường, máu thịt bị ăn mòn, mơ hồ có thể nhìn thấy xương sườn và nội tạng đang dần chuyển sang màu đen ở bên trong.

Lại Quang hôn lên vết thương của hắn hắn, sau đó liếm nhẹ, đầu lưỡi đỏ nhạt lướt qua làn da, cơ bắp, xương cốt, sau đó nhẹ nhàng chạm tới nội tạng hắn ——

Quỷ Thiết cương.

Dục vọng cứng rắn đè trước ngực Lại Quang cọ sát, đầu ngực nhạt màu nhanh chóng dựng thẳng lên. Lại Quang liếm bên sườn hắn đến khi miệng vết thương khép lại.

Lại Quang đứng dậy, hôn lên vị trí trái tim của hắn.

Cái hôn kia một nửa phủ lên bản thể của hắn, một nửa phủ trên lồng ngực hắn. Giữa làn nước xuất hiện một chút đỏ tươi, không phải máu của Quỷ Thiết mà là máu của Lại Quang. Lại Quang bị hắn cứa phải.

Đó là hương vị vô vùng ngọt lành. Ngọt ngào, thuần khiết mà dâm mỹ.

Quỷ Thiết kề sát tới như đang làm nũng, giống như một con thú nhỏ cọ lên hai má Lại Quang, đòi một cái hôn. Lại Quang bật cười, ánh mắt dịu dàng bình yên.

Thiên tảo trôi đi theo dòng nước.

Ngồi trên đùi hắn, nam nhân một tay ấn lồng ngực hắn, một tay nhẹ nhàng rút trâm gỗ cài trên tóc ra.

Mái tóc màu trắng bạc như màn mưa ấm áp trước xuống trước mặt Quỷ Thiết, buông tới trước ngực hắn.

Tuyết hạc xinh đẹp của hắn giang rộng đôi cánh, ôm hắn vào lòng.

Lại Quang nói, “Quỷ Thiết, ta muốn ngươi.”

Sau đó, chủ nhân của hắn giống như bạch xà thành tinh, trườn xuống phía dưới hắn, đôi môi nhạt màu ngậm lấy thứ kia của hắn ——

Bản thể của hắn chìm xuống đáy nước.

Toàn bộ ý thức của Quỷ Thiết đều bị đánh tan, hắn chỉ có thể cả nhận được dục vọng của mình đang được miệng lưỡi ấm áp của chủ nhân bao bọc, hút lấy, cắn khẽ, từ gốc đến đỉnh đều được liếm qua, đầu lưỡi nhắn nhụi chiếu cố từng chút từng chút một —— hắn cương đến mức khó chịu!

Lại Quang nuốt đến tận chỗ sâu nhất, Quỷ Thiết không cách nào khống chế được chỉ có thể nắm lấy những sợi tóc trắng đang phiêu đãng trên mặt nước. Hắn cảm giác như bản thân đã cương đến độ Lại Quang không thể nuốt thêm được nữa, cơ bắp toàn thân đều căng cứng. Lúc sắp bắn ra, Lại Quang để hắn lùi ra, y chậm rãi đứng dậy khỏi nước, để Quỷ Thiết cảm nhận rõ ràng phần kia của hắn lần lượt lướt qua trên người y từ đôi môi nhạt màu, cần cổ, xương quai xanh, trước ngực, bụng ——

Lại Quang cũng cương.

Quỷ Thiết thở hổn hển từng hơi, đôi mắt vốn nhạt màu nay vì tình dục mà trở nên sinh động hẳn lên, hắn không thể khống chế bản thân nhìn tính khí của chính mình lướt qua dương vật của Lại Quang, cọ tới phía sau, xâm nhập vào giữa hai chân chủ nhân.

Hắn đụng tới một lối vào ấm áp, mềm mại. Nơi đó đã hơi hơi có dịch chảy ra, giống như đôi môi của chủ nhân hắn, khẽ khàng mấp máy, vừa rụt rè vừa phóng đãng hút lấy hắn.

Lại Quang đưa tay nắm lấy hắn, để thứ kia của hắn thẳng ở lối vào, nam nhân nói với hắn, “Quỷ Thiết, ngươi mau bắn vào trong ta.”

Sau đó hắn được nuốt vào từng chút từng chút một.

Nơi đó cực kỳ ấm áp.

Nóng bỏng, mềm mại, trúc trắc.

Hắn cảm thấy bản thân là một thanh trường đao nóng rẫy đang từng chút một phá vỡ chủ nhân hắn, Nguyên Lại Quang của hắn. Để bản thân chôn sâu trong cơ thể mềm mại, nóng bỏng của y, đâm vào đến tận nơi sâu nhất, nghiền áp lên từng nếp uốn ở nơi đang bao bọc lấy hắn kia, để y nuốt trọn lấy hắn vào bên trong ——

Nơi hai người kết hợp có chút mùi máu tươi mỏng manh tràn ra, Quỷ Thiết nghe thấy tiếng hít vào rất khẽ.

Dương cụ của Phó Tang thần vừa lớn vừa cứng rắn, chưa được làm tiền diễn, chỉ có nước thấm vào làm nơi đó mềm hơn một chút quá khó để nuốt trọn vào như thế. Lại Quang khẽ run rẩy, hai tay phủ trên vai Quỷ Thiết, thân thể cứng ngắc.

Đầu óc Quỷ Thiết hoàn toàn sôi trào, bản năng thôi thúc hắn ôm lấy vòng eo người trước mặt, xốc y lên, cho dù có run rẩy khóc lóc thế nào cũng phải khiến y nuốt vào toàn bộ, sau đó xé rách y, tùy ý nhấm nháp thân thể mỹ vị này, để y dưới thân hắn đạt tới cao trào hết lần này qua lần khác ——

Nhưng Quỷ Thiết chỉ vừa chuyển động một chút, sắc mặt hắn đã ửng đỏ, thở dốc ồ ồ, dùng hai má cọ lên chủ nhân hắn, nắm chặt lấy mái tóc dài mượt của Lại Quang, hôn lên đôi môi còn vương mùi xạ hương nồng đậm kia ——

Quỷ Thiết như một dã thú hung bạo luôn gầm gừ nhưng lại cam tâm tình nguyện chờ đợi.

Hắn vừa vụng về vừa cẩn thận ngậm lấy môi Lại Quang cho đến khi nghe được chủ nhân nói với hắn, “Bắn đầy vào trong ta, Quỷ Thiết.”

1 Phó Tang Thần: Dùng để chỉ những công cụ có thần tính hay linh hồn theo văn hóa dân gian Nhật Bản.

2 Thiên tảo (Chihaya): Áo khoác ngoài của Vu nữ thường là Haori màu trắng mỏng có hoa văn chim hạc hoặc cành tùng.

Ề mố \(°ロ\)(/ロ°)/ ଘ(੭*ˊᵕˋ) ( ̄ε ̄@) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘‿˘ღ) (●´ω`●) (๑´ლ`๑) (*๓´╰╯`๓) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ୧(๑•̀ᴗ•́๑)୨ ٩(๑`^´๑)۶(●・ˇ_ˇ・●) (。•ˇˍˇ•。) (๑•̌.•̑๑)ˀ̣ˀ̣ (`_´)ゞ (ง •̀_•́)ง (๑•̀ㅂ•́)و✧|ㅂ・)୨ (*´艸`*) (¯﹃¯) ԅ(¯﹃¯ԅ) ( ̄▿ ̄) ( ̄ヮ ̄)/ ( *´▽`*) (❁´▽`❁) *罒▽罒* (´,,•∀•,,`) ┬─┬ノ( º _ ºノ) ╮( ̄▿ ̄)╭♉(  ̄へ ̄ )♉ (๑ ̄^ ̄๑) 囧 (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 ( ͡° ͜ʖ ͡°) ● ̄▽ ̄● ⊙▽⊙ (눈_눈) ¬_¬ ಠ_ಠ (。ì _ í。) (๑ १д१) (ಥ_ಥ) ( •̥́ ˍ •̀ू ) (。•́__ ก ̀。) (。•́︿•̀。) Σ(* ̄△ ̄*) Σ(゚д゚lll) ლ(¯ロ¯ლ) ლ(╹◡╹ლ ) ( ͡° ͜ʖ ͡°) (‾-ƪ‾) _(´ཀ`」 ∠) ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄. ​​​ (▰˘◡˘▰) ヘ( ̄▽ ̄*)ノ ~(‾▿‾~ ) ( ̄- ̄) (≧▽≦ ) ✧(≖ ◡ ≖✿) (❀◕ω◕) ▼_▼ ƪ(˘⌣˘)Ʃ

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.