Hưng Hân · Toàn Chức Cao Thủ

[Toàn Chức đồng nhân] [Hưng Hân] Hân Hân Hướng Vinh – Ngụy Sâm

Hân Hân Hướng Vinh

Tác giả: Ice Hole

Link gốc: 【兴欣全员】欣欣向荣

Edit: Nguyệt

【4. Ngụy Sâm】

“Hahahaha, đừng có chạy, mau quỳ xuống gọi ông nội. Cánh Cửa Tử Vong của ông đây không phải là loại bình thường đâu, kể cả Sách Khắc Tát Nhĩ trông thấy cũng phải sợ hãi ba phần đấy!”

Nghênh Phong Bố Trận dạt dào đắc ý phun lời rác rưởi, nếu không phải phía sau có hơn mười người cùng đám với hắn ta, ai dám phản kháng liền bị vây công đập chết thì có khi người ta đã cho rằng hắn vừa quang minh lỗi lạc thắng một trận lớn.

Có thi thể trên mặt đất chưa về thành hồi sinh ngay mà nằm đó gõ chữ chửi lại: “Cái éo, một ông chú già còn đánh game online, vừa nhìn đã thấy là kẻ bại hoại không cưới nổi vợ.”

“Ông đây không tìm được vợ chẳng lẽ tìm đến mày à?” Ngụy Sâm gãi gãi râu lún phún trên cằm, tùy tiện trả lời. Nhân vật Thuật Sĩ có khuôn mặt ông chú già còn không quên diễu võ dương oai đạp vài đạp lên thi thể.

Thi thể im lặng một lát, bỗng nhiên phun ra một bong bóng thoại để cỡ chữ to nhất còn thêm hiệu ứng in đậm: “Con mẹ nó! Mày là thằng vô sỉ hạ lưu!”

Sau đó còn có rất nhiều từ ngữ bị hệ thống xen xọt đi nhằm đảm bảo tính hài hòa cho trò chơi, mà cái kẻ bị mắng chửi kia đã chẳng còn nhìn vào màn hình nữa. Tại khu hút thuốc trong tiệm net, sương khói lượn lờ như hiện trường vụ hỏa hoạn, Ngụy Sâm ấn đầu lọc thuốc lá xuống cái gạt tàn đã đầy, lười biếng vẫy vẫy về phía quầy máy chủ: “Lão Lưu, cho chai coca, lạnh nhá.”

Ông chủ tiệm hơn bốn mươi tuổi đối vô cùng không khách khí với người vừa gọi coca, “Tự lấy đi!”

Ngụy Sâm rất biết nghe lời, vò vò đầu tóc đầy dầu đừng dậy đi về phía tủ lạnh ở góc tiệm net, loại bình thường hay uống đã bán hết, hắn không nghĩ nhiều, lấy luôn loại mặt hàng mới đang được quảng cáo.

Coca loại mới này đang được quảng cáo khá nhiều trên TV, mời vài tuyển thủ chuyên nghiệp Vinh Quang ngoại hình không tồi cosplay nhân vật tài khoản của mình làm gương mặt thương hiệu, kết hợp với hoạt hình 3D tạo nên hiệu ứng rất xịn xò, như thể uống hết chai Coca này liền được bơm máu thêm mana, full máu sống lại ngay tại chỗ.

Hẳn mở nắp chai, đồ uống có ga mát lạnh chảy xuống yết hầu. Xoay tròn cái chai nhựa trong tay, trên nền nhãn màu lam nhạt là Hoàng Thiếu Thiên mặc nguyên set đồ bạc của Dạ Vũ Thanh Phiền, tay quơ kiếm quang Băng Vũ đang nhếch mày cười sang sảng với người ta.

Lần cuối cùng hắn đối mặt nói chuyện với thằng nhóc kia hình như là lúc hắn lên taxi rời khỏi câu lạc bộ Lam Vũ thì phải… Rốt cuộc khi ấy đã nói những gì, thằng nhóc đó đã khóc hay vẫn tự tin mỉm cười, mọi thứ khi ấy giờ trở nên mơ hồ không rõ như tấm ảnh chụp bị cháy sáng.

Kẻ vô tâm vô phế như hắn bỗng nhiên có chút cảm giác trăm mối ngổn ngang, lắc lắc chai nước trong tay nói với ông chủ Lưu: “Haha, lần đầu tiên thấy loại này. Cái tên nhóc con vui vẻ này mới đấy đã thành ngôi sao lớn như vậy rồi.”

Lão Lưu ngồi cắn hạt dưa, đáp lại: “Eyyo, nghe giọng này của cậu, chẳng lẽ đã gặp Kiếm Thánh Hoàng Thiếu Thiên rồi?”

“Ông không đánh Vinh Quang cũng biết Hoàng Thiếu Thiên sao?”

“Còn không phải do con gái tôi thích cái cậu đó đến chết đi sống lại sao? Còn có cái cậu gì tên Dụ gì đấy Châu, áp phích ảnh chụp các loại dán đầy trong phòng ngủ. Nghỉ đông còn muốn chạy tới thành phố G xem trận đấu gì đó, muốn không biết cũng không được.”

“Hoàng Thiếu à, tôi đâu phải chỉ là gặp qua…” Ngụy Sâm hắng giọng một cái, chuẩn bị kể chuyện, “Để tôi kể cho ông nghe, chuyện này dài lắm. Từ hồi mười năm trước lận, lúc đó chính là thời điểm tôi đây oai phong một cõi ở máy chủ 1 Vinh Quang, từng đập cho Dạ Vũ Thanh Phiền của nó răng rơi đầy đất mà cầu xin Ngụy lão đại tha mạng. Ngay cả mấy câu rác rưởi đầu tiên cũng đều là tôi dạy cho nó.”

“Bốc phét! Suốt ngày bốc phét! Còn sợ da mặt chưa đủ dày à!”

Lão Lưu nắm tờ tạp chí trên bàn cuốn thành ống, trừng mắt nhìn về phía hắn ý muốn bảo im miệng. Ngụy Sâm nhếch miệng cười, đẩy vai ông chủ tiệm một cái, biết thừa người này lại đùa giỡn với hắn.

Trông rõ ràng là một ông chú đáng khinh, dù thực sự từng là nhân vật chính trong câu chuyện truyền kỳ oanh liệt thì giờ nói ra cũng chẳng có ai tin, còn không bằng ngồi khoa trương nói phét với đám hồ bằng cẩu hữu.

Nếu có thể có thêm một cơ hội, nào ai không muốn có thể quay trở lại Vinh Quang ấy chứ?

Hắn trở lại trước bàn máy tính, đặt chai nước in hình Hoàng Thiếu Thiên xuống bên cạnh, lắc đầu thở dài.

“Bây giờ thiên hạ đã là của những người trẻ tuổi này rồi ….”

Át chủ bài Lam Vũ dường như nhìn lại hắn, trong ánh mắt mang theo nét cười.

Nghênh Phong Bố Trận lại cất tiếng nói ồn ào trong game: “Vật liệu hiếm tao muốn cướp không rơi ra à. Không rơi ra thì giết đám đấy thêm vài ba lượt! Ông đây vẫn còn phải thăng cấp cho Bàn Tay Tử Vong nữa!”

Đám bạn bè đang sôi nổi bàn tán về tin tức gì đó liền quay ra bảo “Lại có chỗ để kiếm ăn thêm rồi”. Có đứa đưa cho hắn một bảng thông báo, Ngụy Sâm nheo mắt lại đọc.

Đó là thông cáo chung do các các công hội lớn đưa ra —— truy sát một tên nhặt mót, treo giải thưởng lớn cho kẻ nào giết được Quân Mạc Tiếu.

2 bình luận về “[Toàn Chức đồng nhân] [Hưng Hân] Hân Hân Hướng Vinh – Ngụy Sâm

Ề mố \(°ロ\)(/ロ°)/ ଘ(੭*ˊᵕˋ) ( ̄ε ̄@) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (ღ˘‿˘ღ) (●´ω`●) (๑´ლ`๑) (*๓´╰╯`๓) (๑•̀ㅁ•́ฅ) ୧(๑•̀ᴗ•́๑)୨ ٩(๑`^´๑)۶(●・ˇ_ˇ・●) (。•ˇˍˇ•。) (๑•̌.•̑๑)ˀ̣ˀ̣ (`_´)ゞ (ง •̀_•́)ง (๑•̀ㅂ•́)و✧|ㅂ・)୨ (*´艸`*) (¯﹃¯) ԅ(¯﹃¯ԅ) ( ̄▿ ̄) ( ̄ヮ ̄)/ ( *´▽`*) (❁´▽`❁) *罒▽罒* (´,,•∀•,,`) ┬─┬ノ( º _ ºノ) ╮( ̄▿ ̄)╭♉(  ̄へ ̄ )♉ (๑ ̄^ ̄๑) 囧 (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 ( ͡° ͜ʖ ͡°) ● ̄▽ ̄● ⊙▽⊙ (눈_눈) ¬_¬ ಠ_ಠ (。ì _ í。) (๑ १д१) (ಥ_ಥ) ( •̥́ ˍ •̀ू ) (。•́__ ก ̀。) (。•́︿•̀。) Σ(* ̄△ ̄*) Σ(゚д゚lll) ლ(¯ロ¯ლ) ლ(╹◡╹ლ ) ( ͡° ͜ʖ ͡°) (‾-ƪ‾) _(´ཀ`」 ∠) ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄. ​​​ (▰˘◡˘▰) ヘ( ̄▽ ̄*)ノ ~(‾▿‾~ ) ( ̄- ̄) (≧▽≦ ) ✧(≖ ◡ ≖✿) (❀◕ω◕) ▼_▼ ƪ(˘⌣˘)Ʃ

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.